ค้นหาบทความที่น่าสนใจ

วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ว่ายน้ำ

             สวัสดีครับ (ช่วงบ่น 5555) เมื่อวานนี้แถวม.ของผมฝนตกหนักๆ แปปเดียวน้ำท่วม ผมเจอมีงูเลื้อย ขึ้นฟุตบาท เขาคงหนีน้ำเหมือนเราละมั้ง แต่พอฝนหยุดตกพักเดียวน้ำก็ลดลงครับ พักนี้ฝนตกบ่อยๆ ผมคงต้องพกร่ม พกเสื้อกันฝนแล้วละ ไหนๆก็พูดถึงเรื่องของน้ำ ทั้งทีวันนี้ผมเลยทำบทความนี้ขึ้นครับ

            บทความนี้จะเป็นบทความที่รวบรวมบทความเกี่ยวกับการว่ายน้ำที่ผมได้เขียนไปเยอะแยะ มารวบรวมไว้ในนี้ เพื่อให้ง่ายต่อการค้นหาครับ


ซึ่งบทความเกี่ยวกับเรื่องของการว่ายน้ำ ที่ผมได้เขียนไปนั้นมีดังนี้ครับ

- เบื้องต้น (หายใจ,ลอยตัว)
- ประวัติว่ายน้ำ
- ท่าว่ายน้ำ
- กติกาการแข่งขันว่ายน้ำ
- ท่าว่ายตะแคง
- ท่ากบหงาย
- การกลับตัว
- สระว่ายน้ำ
- ประโยชน์ของการว่ายน้ำ
- การอบอุ่นร่างกายก่อนลงสระ
- การดำน้ำในสระ
- วิธีแก้น้ำเข้าหู
- ระเบียบข้อบังคับในการใช้สระว่ายน้ำ
- เชื้อโรคจากสระว่ายน้ำ
- ว่ายที่กบอย่างไรให้เร็ว
- ว่ายน้ำท่าโลมา
- หัดว่ายน้ำ
- เกมในน้ำเพื่อความสนุก
- ลดน้ำหนักด้วยการว่ายน้ำ
- การกระโดดน้ำจากขอบสระ


               โห! เยอะจังก็พึ่งรู้ตัวนะ ว่าทำเยอะเหมือนกันนะเนี๋ย5555 สำหรับครั้งนี้ก็ขอจบลงเพียงเท่านี้ก่อนแล้วกันครับ สำหรับครั้งหน้าจะเป็นเรื่องอะไรนั้น ติดตามอ่านกันด้วยนะครับ สวัสดีครับ

ว่ายน้ำกันเถอะ!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำ

เคล็ดลับ การอ่านหนังสือ 2

สวัสดีครับ จากครั้งที่แล้วผมได้นำเคล็ดลับที่ได้จากการอ่านหนังสือที่มีชื่อว่า "เคล็ดลับ เลิกทรมานกับการอ่านหนังสือ" นำมาสรุ...