ค้นหาบทความที่น่าสนใจ

วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เรื่องสั้น


สวัสดีครับ วันนี้เป็นวันที่อากาศดี มีฝนตก ทำผมนั้นตัวเปียก ให้ตายสิ
บทความก่อนๆนั้น ผมจะเขียนเกี่ยวกับเรื่องของการว่ายน้ำเป็นหลักครับ

ซึ่งตอนนี้เริ่มจะมีกีฬาอื่นๆ ปนมาด้วยแล้ว เพราะผมก็มีความสนใจในกีฬาชนิดอื่นด้วยเช่นกันครับอาทิเช่น ปิงปอง กระโดดน้ำ โปโลน้ำ เป็นต้น แต่บางอย่าง ไม่สิหลายๆ อย่างเลยต่างหาก ผมยังเล่นไม่เป็นไม่สิไม่เคยเล่นเลยด้วยซ้ำ 5555 อย่างไรก็จะลองหัดเล่นดูครับ ก็เหมือนว่ายน้ำแหละ 555
ผมก็พึ่งหัดมาไม่นานนักหรอกครับ แต่ก็สนุกดีนะการเล่นกีฬาเนี่ย
เป็นการออกกำลังกายช่วยให้ร่างกายแข็งแรงด้วย

สำหรับบทความนี้จะเป็นบทความที่เกี่ยวกับเรื่องสั้นที่ผมแต่งขึ้นมาครับ
แบบว่าอยากแต่งเรื่องสั้นก็เลยลองแต่งแล้วเอามาลงดูครับ อ่านและคอมเมนต์กันได้นะครับ ขอบคุณครับ ว่างๆผมจะแต่งแล้วจะมาลงเรื่อยๆนะ

สำหรับเรื่องสั้นครับ
1. เรื่องสั้น "ฝนตก"
2. เรื่องสั้น "คำสัญญา"
3. เรื่องสั้น "สัญญาณแห่งหัวใจ"

ถ้าใครอยากรู้เรื่องของผมตอนว่ายน้ำครั้งแรกๆ นี่สำหรับเรื่องราวของผมครับ
ความรู้สึกครั้งแรกเมื่อว่ายน้ำ part 1
ความรู้สึกครั้งแรกเมื่อว่ายน้ำ part 2
ความรู้สึกครั้งแรกเมื่อว่ายน้ำ part 3


ตู้ม!!!

ผมเปลี่ยนบรรยากาศมาเขียนเรื่องสั้นมั้ง เพราะลงแต่เรื่องราวแนววิชาการอะไรทำนองนั้นเยอะ พอมาเปลี่ยนแนวแล้ว ก็รู้สึกแปลกที่ว่าตัวเองมีอารมณ์แต่งเรื่องราวกับเขาด้วยเหรอ 555

ถ้าอ่านมาถึงตรงนี้แล้ว ผมก็ยังมีบทความที่ผมได้เขียนไว้เกี่ยวกับเรื่องที่จะช่วยให้คุณได้เรียนรู้เกี่ยวกับเทคนิคการว่ายน้ำและเรียนรู้คำศัพท์ภาษาไปพร้อมๆกันด้วย ซึ่งก็ใกล้จะเข้าอาเซียนเต็มทีแล้ว ก็มาเรียนรู้คำศัพท์ด้วยก็ไม่เสียหาย

นี่คือบทความที่ผมได้ทำไว้ครับ

เรียนรู้การว่ายน้ำ
เรียนรู้การว่ายน้ำ 2 
เรียนรู้การว่ายน้ำ 3
เรียนรู้การว่ายน้ำ 4

สำหรับครั้งนี้ก็ขอจบเพียงเท่านี้แล้วกันครับ สำหรับครั้งหน้าจะเป็นเรื่องอะไรนั้น ติดตามอ่านกันด้วยนะครับ สวัสดีครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำ

เคล็ดลับ การอ่านหนังสือ 2

สวัสดีครับ จากครั้งที่แล้วผมได้นำเคล็ดลับที่ได้จากการอ่านหนังสือที่มีชื่อว่า "เคล็ดลับ เลิกทรมานกับการอ่านหนังสือ" นำมาสรุ...