ค้นหาบทความที่น่าสนใจ

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2558

กีฬา

           สวัสดีครับ วันนี้ฝนตกแต่เช้าและอากาศในยามเช้านี้น่านอนมากๆเลยครับ วันก่อนอากาศดีครับ ตอนแรกๆท้องฟ้าแจ่มใส อากาศปลอดโปร่ง ผมเลยไม่ได้พกร่มติดตัว แต่แล้วขากลับก็เจอเข้ากับฝนเข้าให้ ตกหนักเลยที่เดียว เล่นเอาเปียกกันหมด สงสัยผมคงต้องมั่นดูข่าวพยากรณ์อากาศ หรือไม่ก็ต้องพกร่มไว้ติดตัวไว้ซะแล้วสิ
       
          กลับเข้าเรื่องของเรากันดีกว่าครับ555 ครั้งที่แล้วผมได้กว่าถึงเรื่องของบทความว่ายน้ำไปนะครับ
         ส่วนครั้งนี้จะเป็นการจัดระเบียบบทความต่างๆของผมอีกส่วนครับ
           บทความนี้จะเป็นบทความที่รวบรวมบทความที่ผมเขียนไว้อย่างกระจัดกระจายมั่วซั่ว มารวมไว้ที่บทความนี้นะครับ
           สำหรับบทความก่อนหน้านี้ มีดังนี้ครับ

- เกี่ยวกับกีฬาทางน้ำ 

- เกี่ยวกับกีฬาบนบก


สำหรับครั้งนี้ก็ขอจบลงเพียงเท่านี้ก่อนแล้วกันครับ สำหรับครั้งต่อไปจะเป็นเริ่องอะไรนั้น ติดตามอ่านกันด้วยนะครับ สวัสดีครับ

ที่มาwww.bloggang.com

โพสต์แนะนำ

เคล็ดลับ การอ่านหนังสือ 2

สวัสดีครับ จากครั้งที่แล้วผมได้นำเคล็ดลับที่ได้จากการอ่านหนังสือที่มีชื่อว่า "เคล็ดลับ เลิกทรมานกับการอ่านหนังสือ" นำมาสรุ...